Chương trình Teambuilding 2023: “Kết Sức Mạnh – Nối Thành Công”

Hành trình 2 ngày 1 đêm tại Hồ Phú Ninh ngày 29-30/07/2023 đã ghi dấu ấn tuyệt vời trong lòng Đại gia đình Nhân Luật, khi tiếng cười vang lên và niềm hứng khởi không ngừng lan tỏa, theo slogan đầy ý nghĩa "Kết Sức Mạnh – Nối Thành Công". Đó là những kỷ niệm và cảm xúc khó quên sau chuyến đi trải nghiệm và teambuilding được tổ chức bởi Công đoàn Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh thép Nhân Luật.

                                                                                                                   

Nằm tại xã Tam Đại, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Hồ Phú Ninh tỏa sáng như "Hòn Ngọc Xanh" giữa miền Trung, với phong cảnh hùng vĩ của núi non, hòa quyện với mặt nước thơ mộng. Cách ga Tam Kỳ chỉ 7 km và cách Đô thị cổ Hội An 45 km, khu du lịch này dễ dàng tiếp cận từ sân bay quốc tế Đà Nẵng (khoảng 70 km) và sân bay Chu Lai (khoảng 15 km).

Công đoàn Công ty Nhân Luật thấu hiểu mong muốn của tất cả thành viên, muốn mang đến không gian vui chơi và nghỉ dưỡng hoàn hảo. Chính vì vậy, họ quyết định lựa chọn Hồ Phú Ninh là điểm đến lý tưởng để tạm quên mọi lo toan công việc và cùng nhau tận hưởng niềm vui từ những hoạt động thú vị.

Ngay từ những bước chân đầu tiên, sự nhiệt huyết và háo hức đã tỏa sáng trong từng thành viên của Đại gia đình Nhân Luật khi họ hội tụ tại Phú Ninh Lake Resort and Spa – nơi lý tưởng để thư giãn, cân bằng tâm hồn và nạp đầy năng lượng. Công đoàn Công ty tin rằng điều này sẽ truyền đến từng thành viên một trạng thái tinh thần thoải mái và đầy sảng khoái.

                                                               

                                                               

Mặc dù trời đã mưa và gió to vào ngày đầu tiên, nhưng không gì có thể làm nản lòng các thành viên của Nhân Luật. Trời ngừng mưa ngay sau đó, để lại một ngày rực rỡ và đẹp đẽ. Không chỉ đem lại niềm vui và phấn khởi, mà team building còn kết nối mạnh mẽ và thúc đẩy sự tích cực trong tinh thần của từng thành viên. Các đội tham gia đã đối mặt với những thử thách cam go như đá bóng, thuần phục chiến mã... để chứng tỏ sức mạnh và đồng lòng trong mục tiêu chung. Thông qua những hoạt động này, khoảng cách giữa các thành viên trong công ty đã được vượt qua, tạo nên cơ hội kết nối và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, tràn đầy sức sống.

                                                                

                                                                    

                                                                

                                                                  

                                                                 

                                                                  

                                                                  

Vào buổi tối cùng ngày, Gala dinner đã diễn ra với những tiết mục văn nghệ đặc sắc “cây nhà lá vườn” từ chính các thành viên trong công ty. Đây là dịp để các thành viên thể hiện nhưng tài năng riêng của bản thân. Điều này không chỉ góp phần thêm phần phấn khởi vào chuyến đi, mà còn gắn kết tinh thần đoàn kết và sự gắn bó chặt chẽ giữa mọi người.

                                                                    

Ngày tiếp theo, sau khi thưởng thức bữa sáng đầy ngon miệng, cả công ty cùng nhau khám phá vẻ đẹp hoang dã qua một chuyến du ngoạn trên sông. Những hòn đảo nhỏ nằm trong lòng Hồ Phú Ninh đã làm say đắm trái tim của mỗi thành viên, khiến cho kỷ niệm này càng thêm trọn vẹn và đáng nhớ.

                                                                 

Chuyến đi chơi teambuilding của Công ty Nhân Luật đã kết thúc trong sự đoàn kết và thăng hoa, để lại dấu ấn mãi mãi trong trái tim mỗi thành viên. Kết Sức Mạnh – Nối Thành Công không chỉ là slogan, mà là tinh thần sống đọng và thúc đẩy mỗi người vượt qua mọi thử thách, xây dựng thành công chung và hướng tới tương lai sáng lạng hơn bao giờ hết.

Bài viết gần đây