Chuyến Du Lịch Thái Lan - Phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực cống hiến

Ghi nhận những thành tích xuất sắc

Năm 2023 đã khép lại với những thành công vang dội của Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh thép Nhân Luật. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV), công ty đã đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng. Để ghi nhận những đóng góp to lớn đó, Tổng Điều hành công ty đã tặng thưởng các chuyến đi du lịch Úc, Nhật, Thái Lan cho những cán bộ quản lý và nhân viên có sự cống hiến lâu năm cho công ty cũng như nhân viên xuất sắc trong năm vừa qua. Chuyến du lịch Thái Lan từ ngày 20/3 đến ngày 24/3/2024 là khởi đầu cho chương trình ý nghĩa này.

Hành trình khám phá những địa danh nổi tiếng

Hành trình du lịch Thái Lan đưa các CBNV đến với những địa điểm nổi tiếng tại Pattaya và Bangkok. Đoàn đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của Núi Phật Vàng (Khao Chee Chan) – nổi tiếng với hình ảnh đức Phật được khắc vàng trên lưng núi, đi thăm Chùa Vàng – nổi tiếng với bức tượng Phật vàng được khắc bằng tia laser với 999 kg vàng, cao 118m, Thái Tử tặng cho Vua Cha Rama 9 nhân dịp sinh nhật và 60 năm trị vì đất nước Thái Lan – đây cũng là 1 kiệt tác kỳ vĩ của đất nước Thái. Ngọn Đồi Đô Đốc Hải Quân (Pattaya Hill) - nơi du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Pattaya xinh đẹp từ trên cao. Tượng Phật lớn Phra Khao Yai - một trong những tượng Phật lớn nhất Thái Lan, biểu tượng cho sự bình an và may mắn. Dòng sông Chao Praya huyền thoại - nơi du khách có thể trải nghiệm du thuyền, ngắm nhìn những công trình kiến trúc độc đáo dọc hai bờ sông và thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc.

Bên cạnh những địa danh nổi tiếng, đoàn còn được tham quan đảo Coral (Koh Larn) - nơi được mệnh danh là "thiên đường biển đảo" với những bãi biển cát trắng mịn, nước biển trong xanh và hệ sinh thái biển phong phú. Tại đây, các CBNV đã có những trải nghiệm thú vị như tắm biển, lặn biển ngắm san hô, tham gia các trò chơi thể thao dưới nước.

Trải nghiệm văn hóa độc đáo và gắn kết tình đồng nghiệp

Chuyến du lịch không chỉ là cơ hội để khám phá những cảnh đẹp mà còn là dịp để các CBNV trải nghiệm văn hóa độc đáo của Thái Lan. Tham quan Viện nghiên cứu thảo dược và huyết thanh chiết xuất từ nọc rắn - nơi du khách được tìm hiểu về những bài thuốc cổ truyền của Thái Lan. Trung tâm triển lãm Gems Gallery - nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật bằng vàng, đá quý lộng lẫy. Chợ Nổi 4 miền - nơi du khách có thể mua sắm những món quà lưu niệm độc đáo và thưởng thức những món ăn đặc sản của Thái Lan.

Đặc biệt, các CBNV còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động giao lưu văn hóa, học hỏi những nét đẹp truyền thống của người Thái Lan. Qua đó, giúp họ gắn kết hơn với nhau, tạo dựng tinh thần đồng đội và tình cảm gắn bó bền chặt.

Chuyến đi thể hiện sự quan tâm của Tổng điều hành Công ty

Hơn cả một phần thưởng, chuyến du lịch là minh chứng cho sự quan tâm của TĐH công ty dành cho CBNV. Đây là động lực to lớn để mỗi cá nhân tiếp tục cố gắng, cống hiến cho sự phát triển chung của công ty.

Kết thúc hành trình và hướng đến tương lai

Chuyến du lịch Thái Lan đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại những kỷ niệm đẹp và niềm tự hào cho mỗi CBNV. Với sự quan tâm và động viên của TĐH, tập thể cán bộ nhân viên Nhân Luật sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đưa công ty ngày càng phát triển vững mạnh.

Những hình ảnh trong chuyến đi


Bài viết gần đây