Ngày Văn Hóa Nhân Luật Năm 2022

Ngày 31/12/2022, Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh thép Nhân Luật đã tổ chức Ngày Văn hóa Công ty 2022 trong không khí ấm áp tại Khách sạn Golden Lotus Grand, số 88 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng

Đã thành truyền thống tốt đẹp, Ngày Văn Hóa công ty được tổ chức hàng năm nào ngày 31/12, cũng là buổi gặp mặt cuối năm để Ban Lãnh đạo và cán bộ nhân viên tề tựu, giao lưu và chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ về văn hóa công ty, bồi đắp những giá trị hành xử nhân văn của doanh nghiệp.

Trong Ngày Văn hóa, ở cương vị Tổng Điều Hành Nhân Luật – Ông Phan Châu Luật đã có bài phát biểu đầy ý nghĩa và những lời chúc tốt đẹp tới toàn thể nhân viên. Phát biểu tại chương trình với tựa đề: Ngày văn hóa và thông điệp năm thứ 30 nói gì?”, Tổng Điều Hành chia sẻ: “Văn hóa là điều quan trọng lắm cho Nhân Luật phát triển. Từ cốt lõi “Tử Tế”, ta phải chắt lọc, cô đọng lại là yêu thương. Tất cả cần hiểu và làm cho bằng được. Hội Đồng Quản Trị, Ban Kiểm Soát phải liên thông đơn vị để làm cho được giá trị yêu thương ấy. Mà muốn làm được thì yêu cầu không tham sân si, tha thứ, cảm thông, thấu hiểu, và dạy bảo cho mọi người phát triển yêu thương bằng được. Năm 30 của Nhân Luật, Tổng Điều Hành tập trung cho việc gây dựng lại văn hóa này cùng với mọi người đã nhận nhiệm vụ từ TĐH để rồi Nhân Luật có thông điệp văn hóa cho giai đoạn bắt đầu sau 30 năm hoạt động. Cuối cùng, Nhân Luật đang có cơ hội, các anh chị phải cần bám sát văn hóa này để cơ hội ko tuột đi, tạo đà cho sự phát triển”.  

Trong không gian thân mật, ấm cúng của buổi tiệc, Tổng Điều hành công ty đã dành sự tri ân và lời cảm ơn chân thành nhất vì những đóng góp của các thành viên cho tập thể.

Tiếp đó, chương trình bắt đầu với những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” với nhiều tình cảm mà những thành viên trong đại gia đình Nhân Luật mang đến. Những lời ca tiếng nhạc cùng với những bó hoa tươi thắm dường như là những món quà có ý nghĩa nhất dành tặng cho mọi người có mặt trong buổi tiệc ngày hôm nay.

       

Suốt một năm miệt mài hăng say lao động, có lẽ Ngày Văn Hóa cuối năm sẽ là một dịp để tất cả mọi người quây quần bên nhau, cùng nhau chia sẻ sự yêu thương mà ông Phan Châu Luât, Tổng Điều Hành và nhà sáng lập Nhân Luật, muốn xây dựng cho giá trị văn hóa doanh nghiệp. Mỗi người khi ra về đều mang theo những kỷ niệm của một buổi gặp mặt đáng nhớ khi tất cả đã cùng ngồi bên nhau, nắm chặt tay nhau, hòa mình vào trong mỗi tiết mục. Mọi người đều hứa hẹn với nhau về một năm 2023 sẽ tiếp tục phấn đấu, cùng đưa con tàu Nhân Luật tiếp tục vươn xa trên nền tảng văn hóa vững chắc.

Bài viết gần đây