GALA DINNER - Chương Trình Tổng Kết – Giao Nhận Nhiệm Vụ - Kế Hoạch Năm 2022

Mãn nhãn, ấm cúng và đọng lại nhiều dư vị tuyệt vời là những cảm xúc mà CBNV thuộc Nhân Luật Corporation đã trải qua tại Gala Dinner năm 2022 được tổ chức ở Trung tâm sự kiện – Khách sạn Grand Tourane, số 252 Võ Nguyễn Giáp, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng diễn ra chiều tối ngày 10/12/2022, với nhiều chương trình và giải thưởng hấp dẫn dành cho CBNV và những người bạn thân thương đã đồng hành cùng Nhân Luật Corporation xuyên suốt một năm 2022.

Tổng Điều Hành – Ông Phan Châu Luật phát biểu mở đầu sự kiện

Đây không chỉ là bữa tiệc Gala Dinner, đây là thời điểm mà gia đình Nhân Luật được đoàn tụ ba miền Bắc – Trung - Nam sau một năm dài làm việc cùng nhau. Những người đồng nghiệp như những người bạn, luôn đoàn kết, yêu thương và hỗ trợ nhau trong công việc cũng như cuộc sống, đó cũng là nét văn hoá đặc trưng đậm chất “Nhân Luật”.

Thông điệp “Nhân Luật Mãi Khỏe”

Bữa tiệc Gala Dinner với chủ đề mang tên: “Nhân Luật Mãi Khỏe” chính là thông điệp sẽ xuyên suốt chặng đường hoạt động năm 2023. Năm nay với thách thức to lớn, thông điệp này được chính Tổng Điều Hành chọn lựa nhằm khẳng định ý chí vững mạnh, tinh thần đoàn kết, cùng: “Chia ngọt sẻ bùi” của gia đình Nhân Luật

Gala Dinner cũng là dịp tuyệt vời để những thành viên có thể nghỉ ngơi sau 1 năm làm việc vất vả, hiểu nhau hơn, chia sẻ nhiều hơn, gắn kết hơn và cùng nhau tạo nên những ước mơ chung.

Bữa tiệc đã diễn ra thành công rực rỡ với tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Đây sẽ là những kỉ niệm tuyệt đẹp trong tâm trí của mỗi thành viên. Mong rằng trong tương lai chúng ta vẫn sẽ bên cạnh nhau, cùng nhau trồng cây, cùng nhau hái quả ngọt.

Một lần nữa, Nhân Luật xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ekip chuẩn bị đã giúp cho bữa tiệc thành công tốt đẹp!

Cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh từ bữa tiệc

 

Bài viết gần đây