18.11.2023 Lễ Kỉ Niệm 30 Năm Ngày Thành Lập Cty CP Đầu tư và Kinh doanh thép Nhân Luật

Ngày 18.11.2023 vừa qua, lễ “KỶ NIỆM 30 NĂM NGÀY THÀNH LẬP” của Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Thép Nhân Luật đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hiện diện của đông đảo các vị khách quý, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV công ty.

Từ những viên gạch đầu tiên năm 1993, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh thép Nhân Luật đã từng bước phát triển và khẳng định mình trong ngành thép Việt Nam với 30 năm tận tâm hoạt động, phụng sự cộng đồng. Đối diện với những thách thức và khó khăn, Nhân Luật luôn nuôi dưỡng ý chí, quyết tâm và ngày càng mở rộng với hệ thống trải khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Bằng tư duy nhạy bén, tinh thần đoàn kết và khát vọng phát triển, Nhân Luật không ngừng phấn đấu, nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, trở thành nhà phân phối thép uy tín, tiên phong cung cấp những sản phẩm phong phú, chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Với chủ đề mang tên "Circle Of Love", lễ kỷ niệm không chỉ là bữa tiệc thăng hoa của âm thanh, ánh sáng mà còn là bản giao hưởng của cảm xúc, của tình yêu thương, đánh dấu thời khắc Nhân Luật tròn 30 tuổi với những hoài niệm thăng trầm và tầm nhìn về tương lai.

Phút giây này nhìn lại để biết ơn hành trình đã qua, để thêm quyết tâm giữ gìn giá trị cốt lõi và cùng nhau gửi gắm niềm tin, khát vọng trên chặng đường phía trước, dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu với sóng gió, đưa con tàu Nhân Luật ngày càng vững mạnh và vươn xa.

 Nhân Luật trưởng thành qua 30 năm khi luôn nhớ và gìn giữ qua bao thế hệ những giá trị cốt lõi: chất lượng sản phẩm, sự tận tâm đến khách hàng, và trách nhiệm xã hội. Là những phẩm chất của mỗi con người Nhân Luật luôn mang bên mình xuyên suốt quá trình làm nghề và nuôi dưỡng trong cộng đồng kinh doanh và xã hội.

 Cột mốc 30 năm cũng là một dịp để chúng tôi tự hào và trân trọng những thành công đã đạt được, là một cơ hội để chúng tôi nhìn lại quá khứ và hướng tới tương lai với những mục tiêu cao hơn và cùng nhau tiếp tục xây dựng và phát triển công ty ngày càng vững mạnh và bền vững. Đó cũng là tinh thần trong lời chúc “Không quên Quá khứ, Sống với Hiện tại và Nghĩ về Tương Lai.” mà TS. Giản Tư Trung đã gửi tặng đến Nhân Luật nhân sự kiện đáng nhớ này.

Một lần nữa, Nhân Luật xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý đối tác, khách hàng, bạn bè và toàn thể nhân viên đã đồng hành trong suốt 30 năm qua; những tình cảm trên sẽ là nguồn tiếp thêm động lực cho chúng tôi trên con đường khát vọng, dám nghĩ, dám làm, đương đầu với sóng gió để đưa con tàu Nhân Luật ngày càng vững mạnh và vươn xa. 

“ NHÂN LUẬT – KỶ NIỆM 30 NĂM ’’

Bài viết gần đây