Sự Kiện Nhân Luật Friendship Golf Năm 2022

Tiếp nối thành công của Nhân Luật Friendship Golf năm 2021 cũng như kỉ niệm 29 năm thành lập, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Thép Nhân Luật tiếp tục tổ chức giải đấu Nhân Luật Friendship Golf 2022. Đây là truyền thống được Công ty duy trì hằng năm để tri ân và gia tăng kết nối tình bạn của Nhân Luật. Và là một phần quan trọng trong chuỗi chương trình Tổng Kết – Giao Nhận Nhiệm vụ - Kế hoạch vào tháng 12 hàng năm của hệ thống Nhân Luật.

Sự kiện Nhân Luật Friendship Golf là lời chào tạm biệt năm cũ với những chuyển mình sau thời gian đại dịch, chào đón năm 2023 với những khởi đầu mới, hứa hẹn nhiều thành công, nhiều hi vọng và niềm tin vào tương lai tốt đẹp hơn. Tại giải đấu, các golfer sẽ cùng nhau giao lưu, lưu giữ những kỉ niệm đẹp cũng như mang về những giải thưởng hấp dẫn.

Đặc biệt, Sự kiện Nhân Luật Friendship Golf 2022 không chỉ là sự kiện thi đấu Golf đơn thuần mà còn là giải đấu của tình yêu thương, tình bạn, tình đoàn kết.

Thông tin giải đấu:

- Thời gian: 12:00 đến 17:00 ngày 09 tháng 12 năm 2022

- Địa điểm: Sân Gôn Montgomerie, Tỉnh Quảng Nam

- Thành phần tham dự: 48 golfers, là những người bạn bè thân thương và cán bộ CNV của Nhân Luật.

Golfer chiến thắng sẽ nhận được cúp cũng như nhiều giải thưởng hấp dẫn

Giải Nhân Luật Friendship Golf 2022 quy tụ 48 Golfers tham dự

Sau 5 giờ tranh tài, các giải thưởng đã được trao cho những đấu thủ có thành tích tốt nhất tương ứng. Một truyền thống của sự kiện golf Nhân Luật, Ban Tổ Chức của chương trình đã trao chiếc Cúp tập thể cho toàn bộ 48 golfer tham dự. Đây là chiếc Cúp khắc tên của toàn bộ các golfer và sẽ được lưu niệm tại phòng truyền thống của tòa nhà Nhân Luật như là một ký ức về tình bạn sâu sắc, bền vững theo năm tháng.

Danh sách các golfer đạt giải của sự kiện Nhân Luật Friendship Golf Năm 2022:

-       Giải LONGEST DRIVE: Ông Kim Chong Su và Ông Lý Thái Phong

-       Giải NEAREST THE PIN: Ông Nguyễn Đăng Quốc, Ông Đặng Hữu Phúc, Ông Bùi Ngọc Xuân và Ông Mai Đức Hoạt

-       Giải MAIN PRIZES: Ông Nguyễn Lê Vũ Duy, Ông Đỗ Như Nhật và Ông Phúc Đặng  


Ông Lý Thái Phong (bên phải) – Giải nhất Sự kiện Golf năm 2021 trao cúp cho Ông Nguyễn Lê Vũ Duy – Nhà vô địch Sự kiện Golf Nhân Luật Friendship năm 2022


Ông Đỗ Như Nhật – Giải nhì (bên trái) và Ông Phúc Đặng – Giải ba (bên phải) nhận Cúp và quà cho Giải thưởng MAIN PRIZES

Các Golfer nhận Giải thưởng LONGEST DRIVE và NEAREST THE PIN

Sự kiện Nhân Luật Friendship Golf 2022 kết thúc bằng một đêm Gala Dinner đáng nhớ tại Khách sạn Risemount, địa chỉ: 120 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng. Các golfer cùng nhau nhâm nhi ly rượu vang, thưởng thức điệu nhảy, lời ca vui nhộn hòa cùng không khí sôi động nhưng không kém phần ấm cúng, đặc biệt là tiết mục trao cúp và giải thưởng cho những golfer xứng đáng.

Ban tổ chức mong muốn, Giải Nhân Luật Friendship Golf 2022 sẽ mang đến cho golfer nhiều trải nghiệm thú vị qua các vòng đấu, đồng thời, Nhân Luật mong muốn sẽ đồng hành đích thực, sát cánh cùng golfer trên hành trình chinh phục những mục tiêu lớn. Hi vọng, giải Golf sẽ là trải nghiệm đầy thú vị, nhiều kỷ niệm, nhiều niềm vui cho quý golfer, khách mời và những người bạn thân thương

 

Bài viết gần đây