Sự Kiện Golf Nhân Luật Friendship Năm 28

Vào ngày 10 tháng 12 năm 2020, sự kiện Nhan Luat Friendship Golf Event đã đươc tổ chức thành công tại sân gôn Montgomerie Links danh giá của tỉnh Quảng Nam. Đây là sự kiện gôn được tổ chức hằng năm để tri ân và gia tăng kết nối trong những tình bạn của Nhân Luât. Và là một phần quan trọng trong chương trình tổng kết mỗi năm của hệ thống Nhân Luât.

24 gôn thủ - những người khách hàng thân thương, bạn bè gắn bó của Nhân Luật – từ khắp mọi miền đất nước đã về đến bên nhau, chia sẻ những buồn vui trong một năm khó khăn, thử thách. Và đặc biệt, các anh đã truyền tải niềm đam mê mãnh liệt dành cho bộ môn gôn cùng với tinh thần giao lưu nhiệt tình và sôi nổi.

Các gôn thủ tham dự chụp hình trước giờ phát bóng

Sau một vòng thi đấu vào buổi sáng, sự kiện khép lại với tiệc bế mạc giải tại nhà hàng sân gôn cùng với các giải thưởng dành cho người thắng cuộc, đạt giải kỹ thuật và các giải thưởng may mắn. Điều đặc biệt của sự kiện năm nay, Nhân Luật trao chiếc cup tập thể cho toàn bộ 24 gôn thủ tham dự. Đây là chiếc cup khắc tên của toàn bộ các gôn thủ và sẽ được lưu niệm tại phòng truyền thống của tòa nhà Nhân Luật như là một ký ức về tình bạn sâu sắc, bền vững theo năm tháng.

Danh sách các gôn thủ đạt giải của sự kiện Nhan Luat Friendship Golf Event Năm 28:

- Giải Best Nett (Champion): Ông Lý Thái Phong (Gross: 94, HDC: 22, Net: 72)

- Giải Nhì:  Ông Lâm Minh Giang (Gross: 99, HDC: 30, Net: 69)

- Giải Ba: Ông Nguyễn Mười (Gross: 94, HDC: 22, Net: 72)

Các gôn thủ cùng nhận cup tập thể

Bản tin Thép Nhân Luật

Bài viết gần đây