Nhân Luật Tổ Chức Ngày Quốc Tế Phụ Nữ

Được sự chấp thuận của Tổng Điều Hành, Nhân Luật Group đã tổ chức buổi tiệc chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 tại Văn phòng 3 miền Bắc – Trung – Nam . 

Trước bối cảnh dịch Covid-19 đang lây lan trên toàn cầu, các doanh nghiệp gặp không ít khó khăn và trở ngại trong việc sản xuất và kinh doanh. Còn đối với Nhân Luật Group và các đơn vị thành viên, việc duy trì hoạt động kinh doanh và đảm bảo thu nhập, đời sống tinh thần và công việc cho hơn 200 cán bộ nhân viên, tất cả khó khăn đó sẽ là thử thách để tập thể Ban lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên thuộc hệ thống Nhân Luật tập trung sức mạnh đoàn kết, đồng lòng vượt qua.

Nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Tập thể CBNV đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ để tri ân, dành tặng cho chị em phụ nữ những tình cảm chân tình nhất.

                      Buổi tiệc nhỏ của các chị em tại văn phòng Nhân Luật cùng với Ban lãnh đạo

Vì khoảng cách địa lý nên Tổng Điều Hành đã quyết định tổ chức các buổi tiệc ở văn phòng của những chi nhánh với sự tham dự của Ban lãnh đạo và CBNV của công ty. 

Toàn thể nhân viên Nhân Luật miền Nam đã có một ngày 8/3 đầy ý nghĩa và nhiều niềm vui

Các chị em phụ nữ của Nhân Luật Group đã có một buổi chiều ngập tràn tiếng cười và nhận những món quà nhỏ xinh xắn, những đoá hoa tươi thắm đến từ Ban lãnh đạo.

Tuy thời gian tổ chức buổi tiệc có phần hạn hẹp nhưng cũng thể hiện sự quan tâm, động viên, khích lệ của Tổng Điều Hành cũng như Ban lãnh đạo. Đây là nét văn hóa của công ty nhằm thặt chặt tình đoàn kết, gắn bó của các thành viên trong ngôi nhà chung của Nhân Luật Group.


Bài viết gần đây