Gala Tổng Kết Nhân Luật Năm 28

Vào ngày 10/12, Đêm Gala Tổng Kết Nhân Luật Năm 28 được tổ chức tại sảnh tiệc Saffron, khách sạn New Orient, thành phố Đà Nẵng với sự tham dự của toàn thể cán bộ Nhân Luật từ mọi vùng miền và đối tác, bạn bè thân thương.

Tổng Điều Hành Nhân Luật giao nhận nhiệm vụ năm hoạt động 28 cho các thành viên quản lý

Chương trình Gala Tổng Kết Nhân Luật Năm 28 được tổ chức tại khách sạn New Orient, Đà Nẵng với sự tham gia của hơn 100 cộng sự từ khắp mọi miền và những đối tác, bạn bè, mối quan hệ thân thiết của Nhân Luật.

Chương trình được mở đầu bằng lời phát biểu của Tổng Điều Hành của Nhân Luật khái quát về hoạt động của hệ thống năm vừa qua, ghi nhận sự trưởng thành, nổ lực của những người quản lý và toàn bộ thành viên đã chung tay đưa Nhân Luật vượt qua những thử thách của một năm tràn đầy khó khăn. Tiếp theo đó là buổi lễ Tổng Điều Hành giao nhận nhiệm vụ cho từng Ban và các đơn vị vùng miền của công ty, chắp bước những hứa hẹn, tiềm năng của sự phát triển sự nghiệp Nhân Luật trong năm tiếp theo.

Gala Nhân Luật đã trở thành một đêm hội thật sự, hòa quyện bởi chương trình ẩm thực rượu vang đặc sắc, những tiết mục ca múa nhạc được chuẩn bị kỹ lưỡng và tràn đầy tâm huyết đến từ các thành viên trong Nhân Luật. Buổi đại nhạc hội Nhân Luật đêm 10/12 chính là màn thi thố, biểu diễn nghệ thuật giữa ba đơn vị: Công ty CP Đầu Tư & Kinh Doanh Thép Nhân Luật, Công ty CP Nhân Luật Miền Nam, Công ty CP Nhân Luật Miền Bắc. Và đội ngũ ban giám khảo cho các tiết mục ấy chính là những khách mời, những người bạn thân thương đã đi cùng với Nhân Luật trong xuyên suốt quá trình phát triển thương hiệu này.

Tiệc gala được khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về các cộng sự đến từ Công ty CP Nhân Luật Miền Nam. Tuy nhiên, hơn trên những thành tích đạt được trong kinh doanh cũng như nghệ thuật, sự đoàn kết của toàn bộ thành viên Nhân Luật đến từ mọi vùng miền là điều được trân trọng, và đã trở thành một điểm tựa cho khát vọng vương xa của nhà phân phối thép rộng khắp Việt Nam.


Tiếc mục múa “Nàng Thơ Xứ Huế” – Cty CP Đầu Tư & Kinh Doanh Thép Nhân Luật

Tiếc mục hát múa tập thể “Thơ Tình Của Núi” – Cty CP Nhân Luật Miền Nam

Tiếc mục múa “Để Mị Nói Cho Mà Nghe” – Cty CP Nhân Luật Miền Bắc

Bài viết gần đây