Nhân Luật Trong Top 500 Doanh Nghiệp Tư Nhân Lớn Nhất Việt Nam 2021

Ngày 30/11/2021, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021.

Trong lần công bố thứ hạng năm nay, Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh Thép Nhân Luật vinh dự đứng trong Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – năm 2021 với thứ hạng như sau: 336 /500 Doanh Nghiệp Tư Nhân lớn nhất Việt Nam.

Danh sách các doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam tại đây. (https://vnr500.com.vn/Charts/Index?chartId=2

Thành quả trên là sự ghi nhận nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ nhân viên và lãnh đạo Nhân Luật trong suốt 28 năm hoạt động. Đây sẽ là động lực cho toàn bộ thành viên trong hệ thống phấn đấu hơn nữa để giữ gìn thị phần, niềm tin của các đối tác trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 phức tạp và bối cảnh kinh tế nhiều thử thách hơn trong năm sau. 

Graphical user interface, text, application, email

Description automatically generated

Thứ hạng của Nhân Luật trong top 500 DN TN lớn nhất Việt Nam (vnr500.com.vn)

Về Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021 :

Với vai trò của một tổ chức xếp hạng có uy tín, trong 15 năm qua, Vietnam Report đã đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển thành công các thương hiệu lớn, trong đó có Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Để tiếp nối những thành công đó, Vietnam Report và Báo VietnamNet công bố Bảng xếp hạng VNR500 năm 2021 nhằm ghi nhận và tôn vinh những thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp có quy mô lớn, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và bền vững, xuất sắc vượt qua khó khăn và phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch.

Về Nhân Luật:

Nhân Luật là nhà phân phối sắt thép xây dựng, công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Thị trường của công ty trải rộng Bắc – Trung – Nam với các công ty trong cùng hệ thống gồm: Công ty CP Đầu Tư & Kinh Doanh Thép Nhân Luật, Công ty CP Nhân Luật Miền Bắc và Công ty CP Nhân Luật Miền Nam. Tìm hiểu thêm tại: nhanluat.com.vn.



Bài viết gần đây