Outing: Gắn Kết Yêu Thương

Nhân Luật Group gắn kết tập thể với chuyến Outing chào hè “Nào ta cùng đi!”

Nhằm mục đích tạo sân chơi chung, phát triển thể lực và xây dựng tinh thần đồng đội trong tập thể nhân viên, vừa qua Công ty Cp Đầu Tư & Kinh Doanh Thép Nhân Luật đã tổ chức chuyến tham quan, nghỉ dưỡng tại Laguna vào ngày 16/4 đến ngày 17/4 cho toàn thể nhân viên. 

C:UsersWelcomeDownloadsVPV02995.jpg

Hình ảnh CBCNV chuẩn bị trước sảnh để khởi hành ra xe

Ngoài những áp lực và bộn bề công việc tại công ty thì những hoạt động ngoại khóa, các chuyến đi chơi, đi du lịch ngắn ngày giúp nhân viên có những phút giây thoải mái và dễ chịu hơn. Thông qua các chuyến đi này, các nhân viên trở nên gần gũi, gắn kết tạo nên một môi trường làm việc thân thiện. Đây luôn là điều mà Nhân Luật group muốn hướng đến.

C:UsersWelcomeDownloadsVPV03050.jpg

Cả đoàn check in tại Laguna Lăng Cô - Huế

C:UsersWelcomeDownloadsVPV03074.jpg

Cả đoàn Cả đoàn check in tại tiền sảnh Laguna Lăng Cô - Huế

Tinh thần của các thành viên trong Nhân Luật Group rất cao. Với tinh thần nhiệt huyết, trẻ trung, vui nhộn và luôn cháy hết mình. Ban tổ chức đã tổ chức một đêm gala dinner trên bãi biển Cảnh Dương lung linh, thơ mộng.

C:UsersWelcomeDownloadsVPV03717.jpg

Gala dinner trên bờ biển Cảnh Dương đầy thơ mộng.

Sau khi tham gia các trò chơi đầy hấp dẫn, mang tính đồng đội cao, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó của từng thành viên. Tập thể cán bộ Công ty đã cùng nhau sinh hoạt vòng tròn, đốt lửa trại.


C:UsersWelcomeDownloadslửa trại.jpg

Tổ chức teambuilding đốt lửa trại

Bên ánh lửa bập bùng kỳ ảo của đêm lửa trại, tất cả mọi người, từ người năng động đa năng hay người quen sống khép kín, còn mặc cảm kém tài, đều có thể hòa nhập với nhau trong những trò chơi nhỏ lý thú, hát những bài ca sinh hoạt, hoặc trình diễn những tiết mục văn nghệ bỏ túi đôi khi hết sức buồn cười nhưng lại thấm thía sâu xa...

Thật là sung sướng sau những giờ làm việc đôi lúc có khó khăn, vất vả. Giờ đây, cá nhân mỗi người cũng như cả tập thể đội, nhóm được cười đùa ca hát thoải mái. Các thành viên “cháy” hết mình bên ánh lửa bập bùng.

Kết thúc đêm gala dinner là các thành viên về lưu trú, nghỉ dưỡng tại Laguna Lăng Cô Huế. Tại đây, mọi người cùng ăn, cùng ngủ, tụ tập chơi những trò chơi trong đêm khuya, cùng nhau chia sẻ các niềm vui nỗi buồn. Qua đó thấu hiểu hơn từng tính cách của các thành viên, đúng như thông điệp của chuyến đi “Gắn kết yêu thương”

Qua chuyến đi chơi đầy niềm vui và ý nghĩa, tinh thần lạc quan, thêm yêu và luôn tự hào là thành viên Nhân Luật Group. Mỗi thành viên trong công ty sẽ cùng nhau hỗ trợ phấn đấu, đoàn kết để chung tay xây dựng thương hiệu Nhân Luật ngày càng vững mạnh.



Bài viết gần đây