Nhân Luật Triển Khai Trang Thương Mại Thép Trực Tuyến

Đầu tháng 11 năm 2021 Công ty Cổ phần Kinh Doanh và Đầu Tư Thép Nhân Luật đã chính thức ra mắt  trang thương mại trực tuyến https://muathep.com. Nhân Luật mong muốn mang đến khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư một website với giao diện mới, hiện đại, cung cấp nhiều thông tin, tiện ích cho người sử dụng.

Muathep.com được tạo ra với mong muốn đem lại giải pháp tối ưu, đáp ứng nhanh và kịp thời nhu cầu mua thép của khách hàng. Website hỗ trợ báo giá nhanh, chính xác, tiết kiệm được thời gian và chi phí cho người mua hàng. Cùng với các tính năng ưu việt dễ dàng truy cập, dễ dàng tra cứu, tìm kiếm, cập nhật thông tin về tin tức hot ngành thép, cẩm nang và kiến thức các sản phẩm. 

Giao diện trang chủ của muathep.com

Với công nghệ hiện đại, thiết kế thân thiện với người dùng, website có khả năng tự động hiệu chỉnh với trên các giao diện của các thiết bị truy cập như laptop, smartphone, máy tính bảng,  đồng thời tương thích với các hệ điều hành khác nhau.

Muathep.com được thiết kế trên nền tảng công nghệ hiện đại, giao diện hiện đại, đơn giản và thân thiện với hệ thống thông tin hữu ích, mang lại cho khách hàng nhiều ưu điểm tương tác nổi trội.

Việc ra mắt trang thương mại điện tử muathep.com là một trong những nỗ lực của Nhân Luật nhằm hướng tới mục tiêu trở thành nhà nhập khẩu, nhà phân phối thép hàng đầu Việt Nam. Thời gian tới, Nhân Luật Group sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và rộng khắp Việt Nam.


Bài viết gần đây