Chương Trình Tổng Kết Nhân Luật Năm Thứ 29

Vào ngày 10/12/2021, Đêm Gala Tổng Kết Nhân Luật Năm 29 được tổ chức tại sảnh tiệc La Maison, tầng 4 Risemount Premier Resort Đà Nẵng với sự tham dự của toàn thể cán bộ Nhân Luật từ mọi vùng miền và đối tác, bạn bè thân thương.

C:UsersWelcomeDownloads26e9c91-f3a2-4061-a8ca-e3ce2de17924.jpg             

Chương Trình Tổng Kết Nhân Luật Năm thứ 29

Tổng kết Nhân Luật là một chương trình thường niên của Nhân Luật. Đây là cơ hội để tất cả thành viên trong công ty cùng nhìn lại những gì mình đã đạt được trong suốt một năm qua và cùng giao nhận nhiệm vụ với những kế hoạch hướng đến những thành công hơn nữa trong năm tới.

Mở đầu chương trình là lời phát biểu của tổng Điều Hành của Nhân Luật về tình hình hoạt động, kinh doanh của toàn hệ thống trong năm vừa qua. Với sự nỗ lực của những người quản lý và toàn bộ nhân viên đã được Tổng Điều Hành ghi nhận và tuyên dương. Đây sẽ là động lực cho toàn bộ thành viên trong hệ thống phấn đấu hơn nữa để chung tay đưa Nhân Luật phát triển bền vững hơn nữa.

Tiếp theo đó là buổi lễ Tổng Điều Hành giao nhận nhiệm vụ cho từng Ban và các đơn vị vùng miền của công ty, chắp bước những hứa hẹn, tiềm năng của sự phát triển sự nghiệp Nhân Luật trong năm tiếp theo.

A group of people posing for a photo

Description automatically generated

Tổng Điều Hành Nhân Luật giao nhiệm vụ cho nhóm điều hành trong chương trình Tổng Kết năm hoạt động 29th

Bữa tiệc trở nên vô cùng ấm áp với sự hòa nguyện chương trình ẩm thực đặc sắc bên những ly rượu vang cùng với những bản nhạc du dương, các tiết mục văn nghệ cháy hết mình của các thành viên. 

C:UsersWelcomeDownloads93029000-f571-4283-a7f5-1bdfa12e92e2.jpg

  Chương trình ca múa nhạc của toàn thể nhân viên 

Sự kiện này còn là dịp để các thành viên trong công ty ngồi lại sau thời gian tất bật với công việc và suy nghĩ về những việc làm ý nghĩa trong năm qua. Những tâm tư tình cảm, các sẻ chia để hiểu nhau và gắn kết hơn nữa trên con đường đồng hành phát triển Nhân Luật. 



Bài viết gần đây